DANH MỤC SẢN PHẨM

DANH MỤC

» Tin tức

TCT CP May Việt Tiến-Giữ vững danh hiệu hàng đầu ngành dệt may Việt Nam
12:03, 26/03/2010

Năm 2009, với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể Lãnh đạo, CBCNV Tổng Công ty Cp May Việt Tiến đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ của đại hội cổ đông, của cấp trên giao và vinh dự 8 năm liền được nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ trao tặng. Việt Tiến tiếp tục giữ vững danh hiệu là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Dệt may Việt Nam.

Ông Bùi Văn Tiến – Tổng Giám đốc Tổng công ty Cp May Việt Tiến, cho biết: “Với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, Việt Tiến đã phát huy thế mạnh vượt trội, đồng thời tìm cách khắc phục mọi khó khăn do sự biến động của kinh tế trong nước và thế giới, tiếp tục giữ được mức tăng trưởng cao. Năm 2009, Việt Tiến đạt Tổng doanh thu hơn 3.400 tỷ đồng, Lợi nhuận 224 tỷ đồng, Doanh thu nội địa 546 tỷ đồng, Kim ngạch xuất khẩu đạt 281 triệu USD. Việt Tiến không chỉ chú trọng đầu tư vào thị trường nội địa mà còn mở rộng đầu tư ra thị trường thế giới như Campuchia, dự kiến năm 2010 sẽ khai trương tại Lào, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore”.

 

ttn - Viet Tien giu vung danh hieu hang dau nganh DM VN - anh1.JPG

Ông  Bùi Xuân Khu trao cờ thi đua của Chính phủ cho ông Bùi Văn Tiến TGĐ và ông Phan Văn Kiệt PTGĐ Tổng công ty CP May Việt Tiến

 

Ngày 21/01/2010, tại Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2009, ông Bùi Xuân Khu – Thứ Trưởng thường trực Bộ Công Thương đã khen ngợi và đánh giá cao những kết quả mà tập thể Lãnh đạo, CBCNV Việt Tiến đã đạt được. Ông Khu, cho rằng: “Việt Tiến đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào nhưng con đường phía trước, những năm tháng tới Việt Tiến vẫn phải tiếp tục giữ vững truyền thống này, ngày càng củng cố và phát triển hơn nữa. Việt Tiến muốn tiếp tục phát triển phải tiếp tục đổi mới, đổi mới trong quản lý, trong điều hành, đổi mới về mọi mặt để không bị các doanh nghiệp khác vượt lên trong điều kiện mới”. Ông Khu chỉ đạo Lãnh đạo, CBCNV Việt Tiến phấn đấu thực hiện một số giải pháp sau:

 

Việt Tiến đã là doanh nghiệp hàng đầu thì sản xuất phải tăng trưởng cao, doanh số ngày càng cao, lợi nhuận ngày càng nhiều, giải quyết công ăn việc làm ngày càng lớn. Muốn đạt được điều đó, Việt Tiến phải không ngừng đầu tư, mở rộng sản xuất, tăng năng lực sản xuất, tăng năng lực sản xuất cho năm 2009 là chuẩn bị cho những năm 2010…2020. Việt Tiến đã thành công và rất thành công trong chuyển dịch lực lượng sản xuất về các địa phương. Việt Tiến phải củng cố chiều sâu, giữ vững thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, nghiên cứu để triển khai những dự án mới trong năm 2010 và các năm tiếp theo. Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Việt Tiến là đơn vị bán hàng nội địa nhiều nhất trong ngành dệt may, Việt Tiến muốn bán được hàng nhiều đầu tiên phải chất lượng, mẫu mã đẹp, hậu mãi tốt, phải có hệ thống phân phối trong toàn quốc, kèm theo đó phải chú trọng xây dựng thương hiệu. Năm 2009, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công thương và Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Việt Tiến đã tiếp nhận thêm nhiều lao động nhằm giảm tỷ lệ công nhân thất nghiệp, đảm bảo an sinh xã hội. Hiện nay lao động ngành may trong điều kiện mới lương cao, thời gian làm việc giảm thì phải đào tạo đội ngũ quản lý thật tốt, đầu tư công nghệ để cho năng suất cao, chất lượng tốt, phát triển thương hiệu, phát triển lực lượng sản xuất ra các địa phương, góp phần thực hiện mục tiêu công nghiệp hóa – hiện đại hóa nông thôn. Bên cạnh đó Việt Tiến phải giữ vững và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác, với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong chiến lược đầu tư phát triển của mình.

 

ttn - Viet Tien giu vung danh hieu hang dau nganh DM VN - anh2.JPG

Ông Vũ Đức Giang – TGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam phát biểu

 

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Vũ Đức Giang – Tổng Giám đốc TĐDM VN – CT. HĐQT Tổng công ty CP May Việt Tiến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lời phát biểu đánh giá, động viên và những ý kiến chỉ đạo của ông Bùi Xuân Khu đối với đội ngũ Lãnh đạo, CBCNV Việt Tiến.

 

Theo Ông Giang, hiện nay Việt Tiến là đơn vị có doanh thu cũng như có tỷ trọng xuất khẩu lớn nhất trong các doanh nghiệp của Tập đoàn Dệt May Việt Nam. Việt Tiến có nhãn hiệu, thương hiệu hàng hóa và cũng là doanh nghiệp duy nhất trong các đơn vị trong Tập đoàn đã mua thương hiệu thời trang quốc tế, đến nay Việt Tiến đã phát triển được 7 nhãn hiệu hàng hóa riêng của mình và sản phẩm mang thương hiệu Việt Tiến đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và thế giới. Việt Tiến là đơn vị tích cực tham gia các chương trình cải tiến công nghệ, chương trình Lean, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, qui mô rộng khắp từ công ty mẹ, công ty con, công ty cổ phần, công ty liên kết. Việt Tiến có một đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo có bài bản và tâm huyết với Việt Tiến. Việt Tiến cũng là doanh nghiệp đi đầu trong phát triển đưa sản phẩm hàng hóa nhãn hiệu Việt Tiến đi ra thị trường thế giới. Qui mô đầu tư phát triển mở rộng mạnh mẽ ra các tỉnh, đặc biệt đã củng cố các công ty yếu, các công ty khó khăn với sự hỗ trợ: tài chính, thị trường và công nghệ. Nhờ đó mà Việt Tiến cũng như các đơn vị thành viên luôn hoạt động có hiệu quả. Là đơn vị có mối đoàn kết, thống nhất từ đội ngũ Lãnh đạo đến CBCNV, từ Tổng công ty mẹ đến các công ty con…, chia sẻ, đồng cảm với các doanh nghiệp tạo nên thế vững, mạnh toàn diện. Đời sống của người lao động được cải thiện vừa vật chất lẫn tinh thần, thu nhập của người lao động ngày càng cao. Năm 2009, Việt Tiến cũng là đơn vị thưởng tết cho CBCNV cao nhất trong các đơn vị trong Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

 

Hy vọng với tinh thần đoàn kết, với ý chí quyết tâm của các thế hệ Việt Tiến, với đội ngũ cán bộ Lãnh đạo trẻ có nhiều triển vọng, sáng tạo, nhạy bén trong chiến lược đầu tư, sắc sảo trong quản lý, Việt Tiến sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2010, đạt được những mục tiêu lớn hơn, nhiều thành tích nổi bật hơn để giữ vững và xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu ngành Dệt May Việt Nam.

 

Cũng tại buổi hội nghị, Việt Tiến đã ra mắt thương hiệu VIỆT LONG, nhằm hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. Thương hiệu VIỆT LONG ra đời phục vụ cho đối tượng người lao động ở hai khu vực thành thị và nông thôn, hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây thực sự là bước đi mang tính nhân văn, chia sẻ vì cộng đồng sâu sắc của Việt Tiến.

 

ttn - Viet Tien giu vung danh hieu hang dau nganh DM VN - anh3.JPG

 

ttn - Viet Tien giu vung danh hieu hang dau nganh DM VN - anh4.JPG

Trao giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc

 

ttn - Viet Tien giu vung danh hieu hang dau nganh DM VN - anh5.JPG

Trao giải thưởng cho công nhân đạt Bàn tay vàng

 

Bài & Ảnh: Cẩm Hà



Trang chủ      |     Giới thiệu      |      Tin tức       |      Sản phẩm      |      Hỗ trợ KH      |     Sitemap Liên hệ
Thiết kế by VNNetsoft